Bộ nhớ:

iPhone 11 - 64Gb - Chính Hãng - Quốc Tế - Likenew

6.350.000đ

11.990.000đ

TẠI SAO CHỌN PHI LONG Mobile

 

✔️ Nơi duy nhất Bảo hành màn hình cảm ứng.

✔️Bao lock trọn đời (đổi ngay sản phẩm khi máy lock)

✔️Bảo hành toàn diện miễn phí (NGUỒN, WIFI, Màn hình, pin,...) tất cả phần cứng trên máy

✔️ Bảo hành phần mềm trọn đời máy

✔️ Bảo hành phần cứng 12 tháng miễn phí.

✔️ Tất cả các sản phẩm máy mới đều áp dụng theo đúng 100% chính sách BH của hãng cho KH yên tâm sử dụng.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:

✔️ Máy mới Fullbox 100% - Chưa Active - Chính Hãng Apple 

✔️ Bảo hành: 12 THÁNG 1 đổi 1 chính hãng Apple 

✔️ Quà Tặng Đi Kèm: Củ Sạc 20W + Tai Nghe + Ốp Lưng + Cường Lực

✔️ Quà Khủng: AirPod Pro - Sạc Dự Phòng - Sạc MagSafe - Loa Bluetooth 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước màn hình

6.1 inches

1792 x 828 pixels

Công nghệ màn hình

Retina LCD 


Tốc độ làm mới

60Hz


Chipset

Apple A13 Bionic


GPU

Apple GPU


Bộ nhớ trong

64 GB


RAM

4 GB


Hệ điều hành

iOS


Camera sau

Camera kép 12MP:

- Camera góc rộng: ƒ/1.8 aperture

- Camera siêu rộng: ƒ/2.4 aperture 


Quay video camera sau

Quay video 4K ở tốc độ 24 fps, 30 fps hoặc 60 fps - Retina Flash - Nhãn dán (AR Stickers) - Ban đêm (Night Mode) - Chạm lấy nét - Góc rộng (Wide)

Góc siêu rộng (Ultrawide) HDR Nhận diện khuôn mặt

Quay chậm (Slow Motion) - Toàn cảnh (Panorama)

Trôi nhanh thời gian (Time Lapse) 


Camera trước

12 MP, ƒ/2.2 aperture 


Quay video Camera trước

4K@24/30/60fps, 1080p@30/60/120fps, gyro-EIS 


Bluetooth

Bluetooth 5.3


Wi-Fi

802.11 a, b, g, n, ac, ax (Wi-Fi 6), dual-band; MIMO, Wi-Fi Direct, Hotspot


Cổng sạc

Lightning


Định vị

GPS, A-GPS, Glonass, Galileo, BeiDou, QZSS, Cell ID, Wi-Fi positioning


Tính năng khác

Sạc không dây, Nhận diện khuôn mặt, Kháng nước, kháng bụi


Kiểu màn hình

Notch Tai thỏ


Dung lượng pin

3110 mAh, hơn 1 giờ so với XR 


Loại pin

Li - Ion, Không thể thay thế


Chức năng sạc

Sạc nhanh có dây 18W, sạc MagSafe 15W, sạc không dây chuẩn Qi 7.5W


Cảm biến

Cảm biến gia tốc, Cảm biến tiệm cận, Cảm biến ánh sáng, La bàn, Con quay hồi chuyển, Cảm biến áp kế


SIM kép


Loại SIM

Nano SIM, eSIM

Đúng như những đồn đoán, bộ 3 siêu phẩm iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max đã được Apple giới thiệu vào tháng 9/2019. Trong đó iPhone 11 đạt tiêu chuẩn số đông với mức giá vô cùng “dễ chịu” với những nâng cấp tối ưu và mạnh mẽ.

Màu sắc phá cách, thiết kế cụm camera kép nổi phía sau

 

Chẳng có gì ngạc nhiên quá nhiều về khoản thiết kế so với các rò rỉ trước đó, trung thành với màn hình tai thỏ. Một điểm trừ nữa trong thiết kế iPhone 11 năm nay là các cạnh viền vẫn còn rất dày tương tự iPhone Xr.

Nếu như trước đây iPhone Xr chỉ có một camera thì nay iPhone 11 sẽ có tới hai camera ở mặt sau. Cụm camera này được nằm gọn trong 1 khung hình vuông và đi kèm đèn LED, gây ấn tượng mạnh với người dùng. Điểm nhấn về cụm camera to bản ở mặt sau sẽ giúp người khác dễ dàng nhận diện bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 11. 

Nếu tinh tế bạn sẽ phát hiện, logo quả táo truyền thống của Apple cũng đã được di chuyển xuống phần chính giữa của mặt lớn thay vì lệch về phía cạnh trên như những đời iPhone trước đó.

 

Và một điểm không kém phần quan trọng đó là sự đa sắc màu của iPhone 11. Apple đã không còn giữ truyền thống mà thay vào đó là một sự đột phá mới về màu sắc. Sẽ không chỉ là những màu đơn điệu vốn có, năm nay sẽ có tới 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Đen, Trắng, Tím, Vàng, Đỏ và Xanh lá cho người dùng lựa chọn. Với phái nữ lại càng gây được sự thu hút hơn.

Màn hình kích thước 6.1 inch, Face ID nhạy hơn và không còn Touch ID

 

iPhone 11 sử dụng tấm nền IPS LCD tương tự iPhone XR cũ và có kích thước 6.1 inch. Hơn thế máy còn được tích hợp true-tone đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng máy lâu.

 

Đánh giá iPhone 11 về màn hình cho thấy Apple không có nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Màn vẫn chỉ có độ phân giải khiêm tốn 828 x 1792 pixel, mật độ điểm ảnh ở mức trung bình 326 ppi. Nếu đem so sánh với các dòng flagship Android thì iPhone 11 thua kém hơn hẳn

 Một điểm đáng chú ý là Apple đã cải tiến tính năng mở khóa màn hình Face ID cho tốc độ nhanh hơn, chính xác hơn. Và một điều hơi đáng tiếc là cảm biến vân tay Touch ID đã biến mất trên iPhone 11.

 

Nâng cấp vượt trội về camera  

Đây chính là điểm sáng nhất khi nói về chiếc iPhone 11. Nói về nâng cấp thì camera chính là điểm có nhiều cải tiến nhất trên thế hệ iPhone mới. 

Với cụm 2 camera sau, ngoài camera chính độ phân giải 12 MP (giống trước) thì sẽ có thêm một camera góc siêu rộng và cũng với độ phân giải tương tự. Trong đó 1 cảm biến góc rộng với khẩu độ f/1.8 và 1 cảm biến góc siêu rộng khẩu độ f/2.4.

Camera góc siêu rộng đã được sử dụng rất nhiều trên điện thoại Android nhưng với iPhone đây là lần đầu tiên. Tuy nhiên những chiếc smartphone Android có nhiều camera hiện nay sẽ thường bị sai lệch về màu sắc khi chuyển đổi qua lại giữa các ống kính gây cảm giác khá khó chịu cho người dùng.

 

Còn theo Apple thì việc chuyển đổi qua lại giữa hai ống kính thì sẽ không làm thay đổi màu sắc của bức ảnh.

 

1 điểm nhấn quan trọng là iPhone 11 cho thấy khả năng chụp ảnh rất tốt, đặc biệt là chế độ chụp ban đêm. Đây cũng là lần đầu tiên Apple áp dụng chế độ này cho thiết bị của mình. Theo trải nghiệm thì tính năng này hoạt động rất hiệu quả đặc biệt trong những môi trường cực kỳ thiếu sáng. Việc chụp đêm cũng khá đơn giản, kích hoạt sẽ do iPhone tự quyết định việc của bạn chỉ cần đưa máy lên và a lê hấp.

Camera trước năm nay của iPhone 11 cũng được nâng cấp lên độ phân giải 12 MP thay vì 7 MP giúp chụp ảnh selfie được rõ nét và ấn tượng hơn. Và với camera trước, khi bạn xoay ngang điện thoại sẽ tự kích hoạt chế độ selfie góc rộng để bạn có thể chụp với nhiều người hơn. Hơn thế, tính năng quay video slow motion cũng được Apple trang bị cho con cưng của mình trong năm nay.

 

Hiệu năng mạnh mẽ, chơi game mượt mà với chíp A13 Bionic

 

Năm nay, iPhone 11 được trang bị vi xử lý mạnh nhất của Apple là Apple A13 Bionic, sẽ còn bỏ xa các đối thủ của mình về hiệu năng hoạt động và khả năng xử lý.

 

iPhone 11 còn được Apple trang bị GPU mạnh nhất hiện tại và chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng, chơi game sẽ “phê pha” hơn. Mọi thao tác trên iPhone sẽ cho tốc độ phản hồi nhanh mà bạn gần như sẽ không cảm nhận được sự giật lag cho dù có sử dụng trong một thời gian dài.

Trong video giới thiệu sản phẩm Apple công bố trong ngày ra mắt, iPhone 11 thể hiện khả năng xử lý hình ảnh rất tốt. Các vết nứt và độ bóng do phản chiếu ánh sáng mặt trời chiếu vào vách đá được khắc họa rõ nét. Hình ảnh nhân vật và dòng suốt cũng được xử lý hiệu quả đem đến những hình ảnh vô cùng sống động, hấp dẫn.

 

Chiếc iPhone này cũng được nâng cấp dung lượng ram lên thành 4 GB thay vì 3 GB như thế hệ trước đó.

 

Phiên bản iOS 13 mới đi kèm với chiếc iPhone này cũng được trang bị nhiều tính năng hơn giúp bạn sử dụng chiếc iPhone hiệu quả hơn.

 

Apple cho biết họ đã hoàn thiện trên iPhone mới để nó cho khả năng chống nước tốt hơn và người dùng có thể yên tâm về điều đó

iPhone 11 pin trâu hơn từ trước đến nay

 

Pin là điểm yếu của tất cả các dòng iPhone trước đây. Vì vậy, người dùng luôn mong mỏi Apple thay đổi với iPhone 11.

 

Tuy nhiên, theo Apple thì chiếc iPhone mới sẽ có thời lượng pin trâu hơn 1 giờ so với chiếc iPhone Xr (chiếc iPhone từng được so sánh nhiều nhất về thời lượng pin siêu tốt của mình với bất kì thế hệ iPhone nào).

 

Như vậy với iPhone mới bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lên tới 2 ngày mà không cần lo lắng việc thiết bị sẽ hết pin giữa chừng

1 đáng tiếc là iPhone 11 không được hỗ trợ sạc nhanh 18W như iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max – các phiên bản nâng cấp cao tiền hơn.

 

Với chừng ấy những thay đổi, bạn nghĩ sao về mẫu iPhone 11 năm nay? Hay so với các phiên bản trong iPhone 11 series. Với mức giá “dễ thở” so với năm ngoái nhưng nhiều cải tiến hơn về cấu hình, camera và nhiều màu sắc lựa chọn hơn, đây hoàn toàn là đối thủ đáng gờm của nhiều flagship điện thoại khác được ra mắt trong năm nay.